Tổng hợp các bài nhạc Nhật hay nhất( part 1)

     Anime chán rồi, bây giờ chuyển qua nhạc Nhật tý đê. Các bài hát mà mình đề xuất dưới đây sẽ có vài bài thuộc 1 bộ Anime nào đó(nếu có thì mình sẽ viết tên). Mà nhân tiện nói thêm là thằng chủ blog viết văn rất dở nên đừng có soi quá nhiều phần giới thiệu thiếu muối này nhé!!
      Quên mất, mình đang cần thêm một bạn có chung sở thích về anime, manga( khuyến khích game tại mình ko chơi nhiều) thi thoảng viết vài bài đăng lên blog, chắc một tuần 1-2 bài gì đó. Còn về lương thì ko có đâu, tại đây chỉ là nơi để mình chia sẻ sở thích thôi. Ai có hứng thú thì comment và để lại link facebook để mình xem nhé
      Hết phần quảng cáo, vào vấn đề chính thôi
    1- Unravel ( Tokyo Ghoul OP1)
       Ngoài Unravel thì Katharsis ( OP SS4) cũng do cùng một người hát là TK và mình thấy bài đó cũng khá phiêu nên sẽ chèn vào đây luôn ( lười vc ra)
 
    2- Catch the moment ( Sword Art Online the movie ED)

   Về series SAO ( Sword Art Online) này mình thấy ngoài phần đồ họa thì các OP và ED cũng được A1- picture đầu tư khá kĩ lưỡng, ở đây mình xin gợi ý cho các bạn thêm một số bài khá nổi như Adamas, Ignite, Courage...
Adamas ( Sword Art Online SS3 OP)
Courage(  Sword Art Online SS2 OP). Và thật sự xin lỗi mọi người vì mình không tìm dc bản AMV đẹp cho bài này nên sẽ chuyển sang bản cover của Raon Lee( cũng khá hay đó~)
Ignite( Sword Art Online SS2 OP). Đừng nhầm sang Ignite của Alan Walker và K-391 nhé :)


Innocence(  Sword Art Online SS1 OP)

Crossing Field (  Sword Art Online SS1 OP)


     3- Kibou no uta ( Shokugeki no Souma OP1). Và thật sự xin lỗi vì ko thể tìm dc AMV hẳn hoi. Nếu cảm thấy không hợp mắt thì bạn có thể lên Youtube search
 
      Ngoài ra thì OP 4- Symbol của Food war( tên tiếng anh của Shoukugeki Souma) cũng khá hay nên mình cũng sẽ chèn thêm vào luôn, đỡ tốn công
       4- Peace Sign ( Boku no hero academia OP)

       5- Rising Hope ( Mahouka koukou rettousei OP)

       6- Belief ( Taboo tattoo OP)

       7- Ash ( Fate/ Apocrypha OP)

Mình xin bonus ở đây thêm hai OP nữa cũng thuộc Fate series là Oath Sign với cả Brave Shine :))
Oath sign

Brave shine

   Tạm thời thế đã, hẹn gặp lại các bợn ở part 2 của series " Tổng hợp các bài nhạc Nhật hay nhất" nha ~

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số Wallpaper đẹp của Honkai Impact 3rd( part 1)

Một số Wallpaper đẹp của Honkai Impact 3rd( part 2)